Friday 30 March 2012

आई -लाडकी आई!!

आई म्हणजे- लहान असताना माझ्या दोन पोन्या बांधून देणारी,डब्यात न आवडणार्या भाज्या देणारी.....शाळेत निबंध आणि वकृत्व स्पर्धेसाठी स्वतः आधी निबंध आणि भाषण लिहून आमच्या कडून तयारी करून घेणारी ती म्हणजे आई...ऑफिस मधून थकून आल्यावरही मला आणि ताईला संगीताच्या आणि नृत्याच्या क्लासला नेणारी...रियाझ केला नाही म्हणून सणसणीत थोबाडीत मारणारी आणि संध्याकाळी माझी आवडती पाव भाजी खायला घेऊन जाणारी आई...ऑफिसला जाताना दररोज केसात फुल माळंनारी आई...माझा आणि ताईचा प्रत्येक स्टेजवरचा performance आवर्जून पाहणारी...मी आणि ताई भांडून दंगा गेल्यावर,अभ्यास केला नाही म्हणून बदडून काढणारी आई....आमच्या शिक्षणासाठी स्वतःचे दागिने ठेऊन कर्ज काढणारी आई....आम्ही मोठे होत असताना कोणाशी बोलतोय,कसे वागतोय,कोण मित्र-मैत्रिणी आहेत या वर बारीक लक्ष ठेवणारी आई आणि आज करियरसाठी बाहेर पडताना आमच्या प्रत्येक निर्णयात आमच्या पाठीशी असणारी आई...जिद्दीने संगीत शिकणारी आणि संगीताचे प्रयोग आमच्यावर करणारी आई..या वयातही फेसबुक शिकणारी आणि फ्रेंड रिक्वेस्ट कशी पाठवायची हे मुंबईमधून फोन करून विचारणारी आई...महाशिवरात्रीला उपवास केला आणि तो तुटला नाही याची काळजी घेणारी आई..स्वतःच्या प्रमोशन साठी मेहनत घेणारी,क्लासेस लावून अभ्यास करणारी आई..आणि घरासाठी वेळ आली म्हणून ते प्रमोशन नाकारून आलेली आई...सर्वांचा धीर खचला तरी संयम ठेवणारी आई...किती ही कठीण वेळ आली तरी डोळ्यातून पाण्याचा एक थेंब ही न गाळणारी आई..खचलो तर आम्हाला उभं करणारी आई...आयुष्यात कशी शिस्त असावी,वेळच्या वेळी जेवावं म्हणून अगदी मी फोन केला तरी मी जेवतेय सांगून नंतर फोन करणारी आई....बाहेर मुख्यमंत्र्यांना प्रश्न विचारून हवेत उडत असणाऱ्या मला,घरी जमीनीवर आणणारी आई...माझिया प्रियाला प्रीत कळेना पाहून,"प्रेमात बडून बघ!"असा खट्याळ सल्ला देणारी आई..(v must ban such serials)"तुम्हांला मुलगा नाही का?" असं कोणी हळहळून विचारलं की ,फरक नाही पडत असं सहज सांगणारी आई.....आई नुसती आईच्याच नाही तर बायको,मुलगी,काकी आणि आता आजी या प्रत्येक भूमिकेला न्याय देणारी...ती "ती' आहे म्हणून आम्ही घडलो...आई तुझ्या ऋणातच राहण्याची इच्छा!! वाढदिवसाच्या खूप खूप शुभेछा!!

2 comments:

  1. सुंदर, अप्रतिम... फक्त आईच करु शकते हे सगळं. लेख खुप आवडला. तुझ्या आईंना वाढदिवसाच्या खुप खुप शुभेच्छा...

    ReplyDelete